Giỏ hàng

Tin tứcNgày: 06-01-2022

Những suất quà “hơi ấm” tình người khiến cuộc sống cách ly không hề xa cách

Quãng thời gian Hà Nội bùng nổ dịch bệnh, cũng là lúc những gia đình có hoàn cảnh khó khắn càng trở nên bế tắc; Và đó cũng là lúc Pure Germany chung tay cùng công tác cứu trợ tại Phường, Quận tại hà Nội lo cho những bữa cơm, bó rau, cân thịt,..

Pure Germany phát động phong trào giúp đỡ những hoàn cảnh khó khắn đơn giản chỉ vì muốn đóng góp một chút công sức của mình để cùng Hà Nội chống dịch, những hoàn cảnh khó khăn sẽ được trao hi vọng, và mong cuộc sống sớm trở lại bình thường.

Dịch bệnh bùng nổ bất ngờ, hầu hết những gia đình khó khăn lại càng thêm khó khăn do không có việc làm, không có thu nhập. Sau khi liên hệ, lên danh sách những hồ gia đình khó khăn cùng đoàn Phường, Quận tại Hà Nội. Pure Germany nhanh chóng đóng gói những phần quà với đầy đủ gạo, rau, thịt, gia vị; Nhằm chung tay giúp đỡ những bữa cơm thêm đủ đầy trong những ngày khó khăn.

Mỗi ngày, là hàng trăm nghìn phần quà được di chuyển tới mọi ngóc ngách tại Hà Nội. Mỗi ngày như vậy, đoàn thiện nguyện lại càng thêm xúc động. Phần vì sự cố gắng của mỗi chúng tôi đã có thể lan tỏa, truyền hơi ấm cho các gia đình; và cũng phần vì dù trăm nghìn phần quà đó cũng chưa đủ. Vẫn còn đâu đó những hộ gia đình còn thiếu phần, phải chờ tới ngày hôm sau, lần phát quà từ thiện sắp tới!